8 trải nghiệm về đêm khi du lịch Hong Kong

Vui chơi ở Lan Kwai Fong

Lan Kwai Fong là một trong những điểm vui chơi về đêm thú vị ở Hong Kong. Nơi đây luôn đông đúc vào mỗi đêm, nhất là những dịp lễ hội hay ngày mừng năm mới. Không khí của các câu lạc bộ tại đây rất sôi động, thích hợp với những du khách yêu sự náo nhiệt.

Ngồi thuyền ngắm cảnh tại cảng Victoria

Hong Kong về đêm không chỉ có quán bar hay câu lạc bộ. Đối với những ai thích một điều gì đó mới mẻ thì có thể làm chuyến dạo thuyền ở bến cảng Victoria. Giá vé bao gồm luôn đồ uống miễn phí. Du khách sẽ được nhìn thấy thành phố như chìm ngập trong ánh sáng lung linh, rực rỡ.

Đi chợ đêm phố Temple

Chợ đêm phố Temple là đường phố lớn ồn ào ở khu vực trung tâm đảo Cửu Long, bắt đầu từ ngã tư phố Temple giao với đường Jordan và kết thúc ở phía Bắc đường Kansu. Dưới ánh sáng của những bóng đèn dây tóc, những gánh hàng bên lề đường bán đủ thứ quần áo, đồ thủ công mỹ nghệ, giày dép và các món ăn đặc sản địa phương.

Ghé thăm phố Wan Chai

Nếu muốn khám phá mặt khác của cuộc sống về đêm ở Hong Kong, du khách nên ghé Wan Chai. Tới đây, ngoài việc có thể chơi thâu đêm suốt sáng ở các quán bar, khu phố đèn đỏ này hẳn sẽ cho bạn thấy nhiều điều mà không phải ai cũng biết.

Thư giãn ở Stanley

Từng mang vẻ đẹp của một làng chài cổ, Stanley ngày nay nổi tiếng với các quán bar, nhà hàng hiện đại cùng những con đường nở đầy hoa lãng mạn. Đến King Ludwig Beerhall, Smuggler’s Inn, du khách có thể tìm cho mình một chỗ ngồi riêng tư hoặc góc nhìn ra biển để thưởng thức đồ uống. Stanley cũng là điểm đến lý tưởng cho những người thích giải trí, nghỉ ngơi ở nơi thoải mái, thoáng đãng.

Thưởng thức đồ uống ở SoHo

Đây là địa chỉ rất hợp với người thích các quán bar, pub kiểu cổ điển. Các hàng quán ở SoHo đều tập trung trên những tuyến phố nhỏ gần nhau (như Elgin, Staunton hay Peel) nên bạn sẽ không cần di chuyển nhiều khi tới đây.

Dạo bước ở Tsim Sha Tsui

Tsim Sha Tsui là nơi khá lý tưởng để du khách có một buổi vui chơi về đêm hoành tráng khi đi du lịch Hong Kong. Địa điểm này tập trung rất nhiều quán bar sôi động và các cửa hàng mua sắm sang trọng. Ngoài ra, khu vực này có rất nhiều cảnh quan ấn tượng có thể làm cảnh nền, giúp khách du lịch có được những tấm hình ưng ý.

Thăm vịnh Causeway

Vịnh Causeway cũng là một khu vực được nhiều khách du lịch lẫn dân địa phương đến chơi vào mỗi buổi tối. Nơi đây có nhiều cửa hàng thời trang, nhà hàng, quán bar… nên du khách có thể vừa mua sắm vừa kiếm được một nơi để dừng chân nghỉ ngơi rất thuận tiện.