Mô hình ‘all-in-one’ độc đáo tại quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl

Tích hợp đầy đủ dịch vụ từ phòng khách sạn, hội nghị, khu ẩm thực, mua sắm đến công viên giải trí, bảo tồn động vật, bệnh viện…, hệ thống Vinpearl đáp ứng nhu cầu đa dạng cho hàng nghìn lượt khách mỗi ngày.

polyad

Vinpearl là thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao và 5 sao+ với số lượng hơn 5.000 phòng quy tụ tại 4 danh thắng Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Hạ Long. Mỗi địa điểm đều mang tới một trải nghiệm khác biệt cho du khách.

polyad

Ngoài hệ thống phòng nghỉ và villas đẳng cấp, mỗi cơ sở Vinpearl đều có hệ thống phòng họp hiện đại, diện tích đa dạng với sức chứa tối đa lên tới 1.300 người, trang bị màn chiếu 120-300 inches cùng nội thất sang trọng nhập khẩu từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới, đáp ứng được tất cả loại hình sự kiện.

polyad

Vinpearl Hạ Long Bay Resort được tạp chí Huffington Post danh tiếng ví như một tòa lâu đài giữa đại dương – nơi du khách có thể bắt đầu ngày mới khi đi dạo dọc bãi biển ngắm bình minh trên vịnh Hạ Long. Là một trong những hệ thống khách sạn 5 sao đẳng cấp trên biển đầu tiên và lớn nhất của miền Bắc, Vinpearl Hạ Long cung cấp dịch vụ tổ chức hội nghị chuyên nghiệp với 6 phòng họp chức năng hiện đại và trang thiết bị công nghệ cao. Đối với các sự kiện lớn, khách có thể lựa chọn tòa Event Hall hoặc The Pearl (sức chứa tối đa 500-550 khách một ballroom); 4 phòng hội nghị đa chức năng phù hợp với các hội nghị có quy mô nhỏ hơn.

polyad

Tọa lạc tại đảo Hòn Tre thuộc vịnh biển đẹp nhất thế giới, Vinpearl Nha Trang được kết nối với đất liền bằng hệ thống cáp treo vượt biển dài 3.320m, mang tới trải nghiệm thú vị ngay từ những giây phút khởi đầu của hành trình. Nơi đây gồm một quần thể khách sạn, du lịch quy mô lớn nhất hệ thống với 4 cơ sở (Vinpearl Nha Trang Resort, Vinpearl Luxury Nha Trang, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas, Vinpearl Golf Land Resort & Villas).

Vinpearl Nha Trang có không gian tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, hiện đại: 8 phòng họp dành cho những cuộc họp có quy mô vừa và nhỏ; phòng Grand Ballroom với sức chứa hơn 600 chỗ, phù hợp để tổ chức hội thảo, hội nghị, những bữa tiệc lớn hay triển lãm trưng bày.

polyad

Ngoài ra, nơi đây còn có trung tâm hội nghị và biểu diễn đa năng với sức chứa 1.350 chỗ, đặc biệt là khu sân khấu nhạc nước 5.056 chỗ ngồi trang bị hệ thống phương tiện kỹ thuật âm thanh, ánh sáng tối tân, là nơi diễn ra nhiều sự kiện lớn trong nước và quốc tế. Nơi đây còn có sân golf 18 lỗ tầm nhìn hướng biển, cùng bệnh viện khách sạn 5 sao quốc tế Vinmec và công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land Nha Trang mới được đầu tư hiện đại.  Với lợi thế sở hữu bãi biển riêng, Vinpearl Nha Trang đặc biệt phù hợp với các sự kiện quy mô lớn, đi kèm các hoạt động teambuilding và tiệc bãi biển theo chủ đề.

polyad

Với những đoàn du lịch lớn ưa vận động và khám phá thiên nhiên hoang dã, đảo ngọc Phú Quốc là điểm đến thú vị. Vinpearl Phú Quốc có hai cơ sở Vinpearl Phú Quốc Resort và Villas và Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf, mở ra một thiên đường nhiệt đới với tổ hợp vui chơi giải trí, sân golf 27 lỗ, cùng cảnh quan đẹp, dịch vụ khám sức khỏe trị liệu tại bệnh viện quốc tế Vinmec. Đặc biệt, Vinpearl Safari – công viên bảo tồn động vật hoang dã mô hình Safari sẽ mang tới những trải nghiệm và dịch vụ độc đáo cho du khách.

polyad

Vinpearl Phú Quốc Resort là địa điểm lý tưởng cho du lịch kết hợp với hội nghị, tổ chức sự kiện với hệ thống 2 phòng họp chức năng hiện đại, diện tích khoảng 50m2 và khu hội nghị tổng diện tích bao phủ lên tới 2.800m2. Tại đây, mỗi du khách đều được tận hưởng một hệ sinh thái dịch vụ trọn vẹn từ phòng khách sạn, ẩm thực, công viên vui chơi giải trí, công viên bảo tồn động vật hoang dã, hệ thống sân golf, bệnh viện… Không cần du lịch nước ngoài, các doanh nghiệp trong nước hoàn toàn có thể hài lòng với dịch vụ hội nghị sự kiện đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam.